Codeage Multi Collagen Peptides Powder Platinum

฿0 ฿ 1,850

ผงคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 5 ชนิด (ประเภท I, II, III, V และ X) คอลลาเจนไอโดรไลซ์เป็นการผ่านขบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้คอลลาเจนที่มีขนาดและความยาวสั้นลงทำให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น สามารถนำไปใช้ในกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่เซลล์ร่างกายได้ คอลลาเจนมีความสำคัญยิ่งต่ออวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายเรา ตั้งแต่กล้ามเนื้อ, เส้นเอ็น, กระดูก, กระดูกอ่อน, ข้อ, เหงือก, ฟัน, ตา, หลอดเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผิวหนังและเนื้อเยื่อที่เกี่ยวกับการยึดเหนี่ยว ( Ligaments ) เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนในร่างกายของเราจะเกิดการเสื่อมสลาย จึงเป็นสาเหตุให้เกิดผิวแห้ง, เหี่ยวย่น, มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องเติมคอลลาเจนให้ผิว เพื่อให้ผิวฟื้นคืนกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

  • Description

Product Description

MULTI COLLAGEN PEPTIDES POWDER PLATINUM



 
 


 
มัลติคอลลาเจน, วิตามินรวม, ไบโอติน, เคราติน, กรดไฮยาลูโรนิก ทั้งหมดในหนึ่งเดียว
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Codeage Multi Collagen Protein Powder Platinum Edition

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนสูตรเฉพาะ ประกอบไปด้วยคอลลาเจน, ไบโอติน, เคราติน, วิตามินรวมและวิตามินหลากหลายชนิด : Codeage Multi Collagen Protein Powder Platinum Edition ประกอบไปด้วยผงคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 5 ชนิด พร้อมด้วยไบโอติน, เคราติน, วิตามิน B6, วิตามิน C, วิตามิน D3 และกรดไฮยาลูโรนิกในสูตรเดียว เป็นคอลลาเจนทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น*

  • ประกอบไปด้วยคอลลาเจน 5 ชนิด : (ประเภท I, II, III, V & X) จาก 5 แหล่งที่แตกต่างกัน อาหารเสริมคอลลาเจนชนิดนี้ใช้ผงคอลลาเจนที่ได้จากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิก (Grass-fed hydrolyzed bovine collagen), น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิกที่ถูกเลี้ยงอย่างอิสระ (Organic chicken bone broth), น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก (Organic beef bone broth), คอลลาเจนจากปลาทะเลเนื้อขาวที่จับได้จากธรรมชาติ (Wild caught white fish collagen) และคอลลาเจนจากเปลือกไข่ (Eggshell collagens) โดยคอลลาเจนจากที่มาเหล่านี้จะถูกไฮโดรไลซ์เพื่อช่วยในการดูดซึม

  • ไบโอติน (Biotin), เคราติน (Keratin), วิตามินรวมและกรดอะมิโน : Codeage Platinum Edition ยังรวมส่วนผสมและสารอาหารเพิ่มเติมเข้าไป เพื่อทำงานร่มกับคอลลาเจนในสูตรเดียว สูตรนี้มีวิตามินและแร่ธาตุ ได้แก่ วิตามิน B6, วิตามิน C, วิตามิน D3, กรดไฮยาลูโรนิก, ไนอาซิน (niacin), เคราติน และไบโอติน 10,000 ไมโครกรัม อาหารเสริมคอลลาเจนที่มาจากสัตว์ที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้านี้ยังมีกรดอะมิโน 18 ชนิด ซึ่งทำให้มันเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในการเสริมคอลลาเจน

  • กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid) และวิตามินรวมที่มีอยู่ในคอลลาเจนชนิดผงนี้เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย : คอลลาเจนแบบผงและไม่มีรสนี้ยังประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกและไนอาซิน เป็นสูตรที่ง่ายต่อการผสม เพิ่มปริมาณ 1 ช้อนเต็มลงในกาแฟ, ชา, สมูทตี้, โปรตีนเชค, ซอส, ซุป, ขนมอบ, เครื่องดื่มเย็นหรือร้อน นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการนำมาประกอบอาหารเพื่อรับประทานทุกวัน คอลลาเจนสูตรเฉพาะของเราสามารถผสมลงในของเหลวร้อนได้ง่าย อาหารเสริมคอลลาเจนที่ไม่มีการปรุงแต่งรสชาติจะไม่ส่งผลต่อรสชาติอาหารและเครื่องดื่มของคุณ

  • ผงคอลลาเจนเปปไทด์แบบออลอินวันพร้อมน้ำซุปกระดูกออร์แกนิก : อาหารเสริมคอลลาเจนจากเนื้อวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Codeage ถูกผลิตขึ้นในโรงงานที่ได้รับการรับรอง cGMP ในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม Codeage Platinum Multi Collagen ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้รับประทานคีโต (Ketogenic diet) และพาเลโอ (Paleo diet) เนื่องจากปริมาณคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ และยังปราศจากส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์จากนม, ถั่วเหลือง, กลูเตน, หอย และปราศจากน้ำมัน

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Codeage Multi Collagen Protein Powder Platinum Edition

  • ผงคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 5 ชนิด (ประเภท I, II, III, V และ X) คอลลาเจนไอโดรไลซ์เป็นการผ่านขบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้คอลลาเจนที่มีขนาดและความยาวสั้นลงทำให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น สามารถนำไปใช้ในกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่เซลล์ร่างกายได้

คอลลาเจนมีความสำคัญยิ่งต่ออวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายเรา ตั้งแต่กล้ามเนื้อ, เส้นเอ็น, กระดูก, กระดูกอ่อน, ข้อ, เหงือก, ฟัน, ตา, หลอดเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผิวหนังและเนื้อเยื่อที่เกี่ยวกับการยึดเหนี่ยว ( Ligaments ) เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนในร่างกายของเราจะเกิดการเสื่อมสลาย จึงเป็นสาเหตุให้เกิดผิวแห้ง, เหี่ยวย่น, มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องเติมคอลลาเจนให้ผิว เพื่อให้ผิวฟื้นคืนกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง
คอลลาเจนชนิดที่ 1 (Collagen type I) เป็นชนิดที่มีมากที่สุดในร่างกาย พบที่ผิวหนัง กระดูก
คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Collagen type II) ทำจากเส้นใยที่หลวมกว่า และพบได้ในกระดูกอ่อนตามข้อต่อ
คอลลาเจนชนิดที่ 3 (Collagen type III) พบได้ในผิวหนัง กล้ามเนื้อ อวัยวะภายใน และหลอดเลือดแดง
คอลลาเจนชนิดที่ 4 (type IV) พบใน basal lamina และ basement membrane ในส่วนของ epithelium-secreted layer
คอลลาเจนชนิดที่ 5 (type V) พบในผิวของเซลล์ ผม และรก

  • แหล่งอาหารของคอลลาเจนเปปไทด์ 5 แหล่ง ได้แก่ คอลลาเจนไฮโดรไลซ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิก (Grass-fed hydrolyzed bovine collagen), น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก (Organic chicken bone broth), น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก (Organic beef bone broth), คอลลาเจนจากปลาเนื้อขาวจากธรรมชาติ (Wild caught white fish collagen) และคอลลาเจนจากเปลือกไข่ (Eggshell collagens)
  •  ไบโอติน (Biotin) หรือวิตามิน B7 (Vitamin B7) หรือวิตามิน H เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำซึ่งมีซัลเฟอร์เป็นส่วนประกอบจัดอยู่ในกลุ่มวิตามินบีรวม มีหน่วยวัดเป็นไมโครกรัม (มคก. หรือ mcg.) มีส่วนสำคัญในการเผาผลาญไขมันและโปรตีน ประโยชน์โดยรวมของไบโอตินจะช่วยรักษาสุขภาพผิวพรรณ, เส้นผมและเล็บ

  • ไฮโดรไลซ์เคราติน คือ เคราตินที่ถูกนำไปผ่านกระบวนการเพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายขึ้น เคราตินมีหน้าที่ทำให้ผม, เล็บและผิวของเราแข็งแรงและสุขภาพดี นอกจากนี้เคราตินยังเป็นหนึ่งในธาตุอาหารที่สำคัญที่สุดของโครงสร้างเส้นผม นอกจากเคราตินจะช่วยทำให้ผมสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาผมฟู, ปกป้องผมไม่ให้เสียจากแสงแดด และป้องกันผมขาดด้วย

  • วิตามิน B6 เป็นวิตามินชนิดที่ละลายในน้ำได้ มีความสำคัญในการผลิตโปรตีนชนิดต่าง ๆ และการผลิตสารสื่อนำประสาทในสมองและระบบประสาท มีความจำเป็นต่อการสร้างฮีโมโกลบินในเซลล์เม็ดเลือดแดง และเพื่อควบคุมสมดุลของฮอร์โมน รวมไปถึงปรับสมดุลฮอร์โมนของภูมิคุ้มกันให้เหมาะสม

  • วิตามิน C หรือกรดแอสคอร์บิก เป็นวิตามินที่สามารถละลายในน้ำได้ ทั้งยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีบทบาทสำคัญในการสร้างคอลลาเจน เพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย, ช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดียิ่งขึ้นและช่วยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของคอเรสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL)

  • วิตามิน D3 (คอเลแคลซิเฟอรอล) เป็นวิตามินชนิดที่ผิวหนังสังเคราะห์ได้เองเมื่อสัมผัสกับรังสียูวีหรือแสงแดดในปริมาณที่เพียงพอ มีความสำคัญต่อการแบ่งตัวของเซลล์ให้เป็นไปอย่างปกติ, ช่วยบำรุงสุขภาพกระดูกและฟันให้แข็งแรง, มีส่วนช่วยในการดูดซึมและใช้ประโยชน์ของแคลเซียมและฟอสฟอรัส และยังมีบทบาทต่อการทำงานของทั้งระบบภูมิคุ้มกันและกล้ามเนื้อ

  • กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid) เป็นโมเลกุลของน้ำตาลชนิดหนึ่ง ที่เรียกว่า polysaccharide ที่มีอยู่ในเนื้อเยื่อของร่างกาย เช่น บริเวณผิวหนังและกระดูกอ่อน เป็นสารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติเพราะมันสามารถดึงดูดน้ำในชั้นผิวหนังช่วยให้ผิวนุ่ม, ลื่นและยืดหยุ่น

  • ไนอาซิน (Niacin) หรือวิตามิน B3 ( Niacin-Vitamin B3 ) เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำและเป็นหนึ่งในวิตามินบีรวม มีหน่วยวัดเป็นมิลลิกรัม โดยปกติแล้วร่างกายสามารถสร้างไนอะซินขึ้นเองได้โดยใช้กรดแอมิโนทริปโตแฟน แต่ในผู้ที่ร่างกายขาดวิตามิน B1, B2 และ B6 จะไม่สามารถสร้างไนอะซินจากทริปโตแฟนได้ ไนอาซินมีส่วนสำคัญในการสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศเอสโตรเจน, โพรเจสเทอโรน, เทสโทสเตอโรน เช่นเดียวกับคอร์ติโซน, ไทรอกซินและอินซูลิน มันมีความจำเป็นต่อระบบประสาทและการทำงานของสมองและสุขภาพ

  • กรดแพนโธเธนิก (Pantothenic acid) หรือวิตามิน B5 เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำจัดอยู่ในกลุ่มของวิตามินบีรวม มีหน่วยวัดเป็นมิลลิกรัม (มก. หรือ mg.) มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ เป็นปัจจัยสำคัญในการเผาผลาญสารอาหารต่าง ๆ เช่น การเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและกรดไขมัน วิตามิน B5 มีส่วนเกี่ยวข้องในการสังเคราะห์ฮีโมโกลบิน, ฮอร์โมนเตียรอยด์, คอเลสเตอรอลและไขมัน เป็นต้น

  • กรดอะมิโน 18 ชนิด ที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย, ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเนื้อเยื่อต่าง ๆ, ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และทำให้ร่างกายสังเคราะห์โปรตีนได้ดีขึ้น

 

ส่วนประกอบของ Codeage Multi Collagen Protein Powder Platinum Edition

วิธีการรับประทาน Codeage Multi Collagen Protein Powder Platinum Edition

ผู้ใหญ่ รับประทาน Codeage Multi Collagen Powder Platinum 1 สกู๊ป กับน้ำ 8-12 ออนซ์ หรือเครื่องดื่มที่คุณชอบ เช่น กาแฟ ชา น้ำผลไม้ หรือสมูทตี้ หรือสามารถปรุงอาหารหรืออบกับมันได้
 

ปริมาณของ Codeage Multi Collagen Protein Powder Platinum Edition

 
ปริมาณการรับประทาน : 1 ช้อน (ประมาณ 10.87 กรัม)
ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วนบรรจุภัณฑ์ : ประมาณ 30 ครั้ง
 

 


 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Neil Cunningham :  มันช่วยให้ผมของฉันเจริญเติบโตเร็วขึ้น
หลังจากการตั้งครรภ์ครั้งล่าสุด มันใช้เวลาอย่างยาวนานมากที่ผมของฉันจะกลับมาสุขภาพที่ดังเดิม ฉันประสบกับปัญหาผมร่วงหลังคลอดเป็นจำนวนมากบริเวณขมับและด้านข้างของใบหน้า เพื่อนสาวกล่าวถึงผงคอลลาเจนที่ช่วยเธออย่างมาก ดังนั้นฉันจึงกระตือรือร้นที่จะลองผงคอลลาเจนนี้! ฉันมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้บอกว่า ตอนนี้ฉันมีลูกผมเส้นเล็ก ๆ จำนวนมากเติบโตขึ้น หลังจากที่เริ่มรับประทานผ่านไป 3 สัปดาห์และสุขภาพผมโดยรวมของฉันก็ดูนุ่มขึ้นเช่นกัน

arlc : ผลิตภัณฑ์ผงคอลลาเจนที่ยอดเยี่ยม
รสชาตินี้ค่อนข้างแย่เมื่อรับประทานในน้ำหรือนม แต่อย่างไรก็ตามฉันชอบส่วนผสมของมัน, ไม่จับเป็นก้อนง่าย และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันใช้นมอัลมอนด์วานิลลา, กล้วย, อบเชย, สตรอเบอร์รี่แช่แข็งและผงคอลลาเจน ฉันใส่ทุกอย่างลงในเครื่องปั่นและทำเป็นเครื่องดื่มเชคแสนอร่อยทุกวัน มันช่วยฉันทั้งทางเรื่องพลังงาน, อากาปวดเล็กน้อย (ฉันมีอาการปวดเรื้อรัง ดังนั้นการบรรเทาไม่ว่าจะมาจากวิธีใด ๆ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก) ฉันรู้สึกอิ่มและพอใจและรู้ว่าฉันกำลังเติมสิ่งที่ยอดเยี่ยมเข้าสู่ร่างกายของฉัน
 
L. : คุณภาพของมันตรงตามมาตรฐานระดับสูงของฉัน
ฉันได้ทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับผงคอลลาเจนของ Code Age และกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างที่ผู้อื่นหยิบยกขึ้นมา อย่างไรก็ตามฉันคิดว่า ฉันจะต้องลองด้วยตนเอง หลังจากการลองครั้งแรกฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีอนุภาคสีน้ำเงิน อันที่จริงแล้วแป้งมีโครงสร้างที่ไร้รอยต่อและสมดุล ครั้งแรกที่ใช้มันฉันลองกับสมูทตี้เพราะฉันไม่เคยทานคอลลาเจนมาก่อนเลย ฉันรู้วึกดีมากที่มันไม่ทำให้รสชาติของสมูทตี้เปลี่ยนแปลง หลังจากนั้นฉันจึงเลือกที่จะลองมันกับคาปูชิโน่ของฉัน โดยตอนแรกผสมเข้ากับนม มันละลายเข้ากับนมได้อย่างง่ายดาย และเมื่อรวมกับเอสเพรสโซ มันช่วยเพิ่มความเป็นครีมของนม – และแน่นอนว่ามันไม่มีรสหรือเปลี่ยนรสชาติของเครื่องดื่ม เท่านี้ฉันก็ดีใจแล้ว สำหรับผลกระทบที่มองเห็นได้ต่อข้อต่อ, ผม, เล็บ...อาจจะยังเร็วเกินไปที่จะบอก เพราะตอนนี้ฉันเพิ่งเริ่มรับประทานได้เป็นสัปดาห์ที่ 2 เท่านั้น แต่ฉันคิดว่ามันจะสามารถช่วยส่งเสริมส่วนต่าง ๆ ของร่างกายของฉันให้สมบูรณ์ขึ้นได้
 
Debbie G : ประโยชน์มากมายในช้อนเดียว!
นี่เป็นครั้งแรกที่ลองใช้คอลลาเจนโปรตีนรูปแบบผง ฉันเคยเห็นตามร้านค้าในทุก ๆ ที่แต่ไม่เคยลอง ฉันใช้มันเติมลงในผงกาแฟและพบว่า มันละลายได้ง่ายในกาแฟร้อน ฉันสามารถลิ้มรสคอลลาเจนในกาแฟของฉันได้เล็กน้อย หลังจากนี้ฉันจะลองใช้มันในสมูทตี้ของฉันต่อไป!
ฉันมีความสุขมากกับส่วนผสมที่ฉันจะได้รับหลังจากใช้มัน เช่น Biotin, Vitamin C, Keratin, Hyaluronic Acid, Vitamins B6 & D3 ฉันมีความสุขเป็นพิเศษที่ได้เห็นวิตามิน D เพราะว่าด้วยโรคโควิดและโรคระบาด ฉันเข้าไปอยู่ในสิ่งต่าง ๆ มากมาย และเพื่อนและครอบครัวบอกฉันว่า วิตามิน D ของพวกเขามีระดับต่ำ ซึ่งคอลลาเจนผงนี้ให้วิตามิน D พิเศษแก่ฉัน
 
ที่มา : https://www.codeage.com/products/multi-collagen-protein-powder-platinum-biotin-keratin-vitamin-hyaluronicacid

comments powered by Disqus